Chào mừng bạn đến với chúng tôiOmron-automation.vn

HOTLINE: 19006040

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu PLC Mitsubishi

25/05/2023 6:38:01 SA
Hệ thống PLC Mitsubishi là một hệ thống điều khiển tự động dựa trên công nghệ PLC (Programmable Logic Controller) của Mitsubishi Electric. Hệ thống này sử dụng các đơn vị điều khiển chương trình để kiểm soát và giám sát các thiết bị và quy trình trong một môi trường công nghiệp.

Mitsubishi Electric cung cấp nhiều dòng sản phẩm PLC Mitsubishi, bao gồm:

  1. Dòng FX Series: Được thiết kế cho các ứng dụng điều khiển nhỏ và trung bình, dòng FX Series bao gồm các mô-đun PLC nhỏ gọn và dễ sử dụng như FX1S, FX1N, FX2N và FX3U.PLC Mitsubishi FX

  2. Dòng Q Series: Dòng sản phẩm Q Series bao gồm các bộ điều khiển mạnh mẽ và linh hoạt, thích hợp cho các ứng dụng lớn và phức tạp. Dòng này bao gồm các mô-đun Q CPU và các mô-đun mở rộng để đáp ứng nhu cầu mở rộng của hệ thống.PLC Mitsubishi QnS

  3. Dòng iQ-R Series: Dòng iQ-R Series là dòng sản phẩm cao cấp của Mitsubishi Electric, mang lại hiệu suất và độ tin cậy cao. Nó kết hợp các tính năng tiên tiến như xử lý đa nhiệm và khả năng lập trình đa ngôn ngữ.

Hệ thống PLC Mitsubishi được điều khiển bằng phần mềm lập trình Mitsubishi như GX Works hoặc GX Developer. Phần mềm này cung cấp các công cụ để lập trình, cấu hình và giám sát hệ thống PLC Mitsubishi.

Hệ thống PLC Mitsubishi được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như tự động hóa công nghiệp, điều khiển quy trình, hệ thống máy móc, hệ thống sản xuất, hệ thống giao thông và nhiều ứng dụng khác.

Đăng Ký Email Để Nhận Tin Khuyến Mãi
top