Chào mừng bạn đến với chúng tôiOmron-automation.vn

HOTLINE: 19006040

Danh mục sản phẩm

PLC Mitsubishi FX3U-80MR/ES-A

25/05/2023 6:15:36 SA
PLC Mitsubishi FX3U-80MR/ES-A là một loại PLC (Programmable Logic Controller) thuộc dòng FX3U của Mitsubishi Electric.

PLC Mitsubishi FX3U

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về PLC Mitsubishi FX3U-80MR/ES-A này:

  1. FX3U-80MR/ES-A là một mô-đun PLC có 80 điểm vào và 40 điểm ra, có khả năng mở rộng để kết nối thêm các mô-đun mở rộng.

  2. Nó sử dụng ngôn ngữ lập trình ladder (Ladder Diagram) và hỗ trợ các chức năng lập trình mạnh mẽ như các lệnh điều khiển logic, tính toán, lưu trữ dữ liệu, giao tiếp mạng, và nhiều chức năng khác.

  3. FX3U-80MR/ES-A có khả năng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi như màn hình HMI (Human-Machine Interface), máy tính, cảm biến, bộ mã hóa, biến tần và các thiết bị khác thông qua các giao diện giao tiếp như RS485, RS232, Ethernet, và USB.

  4. Nó cung cấp chức năng bảo mật và an ninh với khả năng xác thực người dùng và kiểm soát quyền truy cập vào các phần mềm và dữ liệu.

  5. PLC Mitsubishi FX3U-80MR/ES-A được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng công nghiệp, bao gồm hệ thống tự động hóa, điều khiển quy trình, hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất, và nhiều ứng dụng khác.

Lưu ý rằng thông tin cụ thể và chức năng chi tiết của PLC này có thể thay đổi, vì vậy hãy tham khảo tài liệu kỹ thuật hoặc liên hệ với nhà sản xuất để biết thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng.

Xem thêm : PLC omron

Đăng Ký Email Để Nhận Tin Khuyến Mãi
top