Chào mừng bạn đến với chúng tôiOmron-automation.vn

HOTLINE: 19006040

Danh mục sản phẩm

Van điện từ CKD là gì?

15/03/2023 9:37:51 SA
Van điện từ CKD (hay còn gọi là solenoid valve CKD) là một loại van điều khiển dòng chảy của chất lỏng hoặc khí bằng cách sử dụng tín hiệu điện từ. Van được thiết kế với một solenoid (cuộn dây) để tạo ra một trường từ để điều khiển van mở hoặc đóng.

Van điện từ CKD được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điều khiển dòng chảy khí và chất lỏng trong các ứng dụng công nghiệp, bao gồm hệ thống khí nén, hệ thống điều khiển nước, hệ thống điều khiển chất lỏng trong quá trình sản xuất và các hệ thống tự động hoá công nghiệp khác.

Van điện từ CKD

Van điện từ CKD có thể được phân loại theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào các tiêu chí khác nhau. Dưới đây là một số phân loại chính của van điện từ CKD:

  1. Phân loại theo cách thức hoạt động: Van điện từ CKD có thể được chia thành các loại van một chiều (đóng hoặc mở) và van hai chiều (có thể mở hoặc đóng).

  2. Phân loại theo áp lực làm việc: Van điện từ CKD có thể được phân loại thành các loại van áp suất thấp, van áp suất trung bình và van áp suất cao, tùy thuộc vào áp lực làm việc của hệ thống.

  3. Phân loại theo đường kính của ống dẫn chất: Van điện từ CKD có thể được phân loại theo đường kính của ống dẫn chất, bao gồm các loại van có đường kính từ nhỏ đến lớn.

  4. Phân loại theo kết nối: Van điện từ CKD có thể được phân loại thành các loại van ren, van mặt bích hoặc van nối ống, tùy thuộc vào kiểu kết nối với hệ thống.

  5. Phân loại theo loại chất lỏng hoặc khí được điều khiển: Van điện từ CKD có thể được phân loại theo loại chất lỏng hoặc khí được điều khiển, bao gồm các loại van dùng cho nước, khí nén, dầu, khí hóa lỏng, chất lỏng dẫn nhiệt và các loại chất lỏng và khí khác.

Đăng Ký Email Để Nhận Tin Khuyến Mãi
top